Nẫu Ecovalley - Địa điểm thư giãn và là nơi giúp bạn "chữa lành" thú vị


Nằm trong ngôi làng cuối cùng của Bình Định, làng An Toàn 1 của người Bana, trên cung đường đi thác K50.

Nẫu Ecovalley là một farmstay trồng dược liệu kết hợp du lịch trải nghiệm. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và gần gũi với thiên nhiên. Khi bước vào Nẫu, bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát của cây cỏ và những loài dược liệu quý giá. Bằng việc kết hợp trồng dược liệu và du lịch trải nghiệm, Nẫu Ecovalley góp phần bảo vệ môi trường và tạo nguồn thu nhập cho người dân địa phương.

Còn gì bằng khi được ngâm chân trong nước thảo mộc thơm phức, nhâm nhi một tách trà và ngắm mây trôi qua trời xanh. Ngoài việc được thả hồn vào cuộc sống thanh bình này, bạn còn được hòa mình vào những giai điệu đàn ca, múa hát bên bếp lửa hồng mỗi tối. Các hoạt động như leo rừng, tắm suối cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc khi đến đây.

Nẫu Ecovalley, sẽ mang đến cho bạn một phòng ngủ ấm áp để nghỉ ngơi sau ngày dài vui chơi tại farm. Đặc biệt, các món ăn tại đây sẽ được nấu chung với các loại dược liệu sạch được trồng ngay tại farm.

Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống nông thôn độc đáo của người dân Bana, hãy đến với Nẫu Ecovalley - điểm đến cho những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá.

Nẫu Ecovalley chinh phục trái tim bạn với những trải nghiệm tuyệt vời!